Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Đại Lý Honda Ủy Nhiệm (Head) Thuộc Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_13-58-22.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Đại Lý Honda Ủy Nhiệm (Head) Thuộc Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Quảng Ngãi
    Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều phải tìm mọi biện pháp nâng cao vị thế của mình trên thương trường. Có nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một loại sản phẩm, dịch vụ nhưng có những doanh nghiệp phát triển tốt, nhận được nhiều sự tin tưởng, trung thành của khách hàng trong khi những doanh nghiệp còn lại lại nhanh chóng rút lui khỏi thị trường. Sự khác biệt này nằm ở chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Thị Lệ Trâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49129
    https://drive.google.com/file/d/1DNN4aKqR1esjrzax1H4sOgX7h4y8jNIe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page