Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng Chi Nhánh Phú Thọ
    Xu thế hội nhập và phát triển đã và đang có những tác động mạnh mẽ tới nền kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng. Trong xu thế đó, ngành ngân hàng không những chịu sự cạnh tranh của các ngân hàng trong nước mà còn phải cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài có bề dày phát triển, nguồn lực tài chính mạnh, trình độ công nghệ cao và bề dày kinh nghiệm quản lý. Để tăng năng lực cạnh tranh, các NHTM Việt Nam không chỉ cung ứng các sản phẩm truyền thống mà còn phải phát triển mạnh mẽ các dịch vụ. Bằng việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ mới có nhiều tiện ích với chất lượng cao, các ngân hàng đang ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Do vậy, trong giai đoạn hiện nay phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ là nhiệm vụ trọng tâm của các ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Cảnh Huy
    • Tác giả: Bùi Kim Khuyên
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6711
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page