Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thoại Và Dữ Liệu Tại Trung Tâm Mạng Lưới Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thoại Và Dữ Liệu Tại Trung Tâm Mạng Lưới Mobifone Miền Bắc
    Trong thời gian qua, lĩnh vực dịch vụ viễn thông của Việt Nam đã đạt được những thành tựu nổi bật với tốc độ tăng trưởng vượt trội so với các ngành dịch vụ khác. Thị trường viễn thông hiện nay bao gồm nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, trong đó có hai loại dịch vụ viễn thông chính trên thị trường là dịch vụ viễn thông di động và dịch vụ Internet. Ngành viễn thông của Việt Nam chỉ thật sự bắt đầu bước vào cạnh tranh từ năm 2003 sau khi một số nhà khai thác mới được cấp phép cung cấp dịch vụ. Cùng với đó, sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ cũng trở nên sôi động và quyết liệt hơn bao giờ hết. Trong đó sự cạnh tranh trong hai lĩnh vực viễn thông di động và viễn thông Internet được thể hiện cụ thể và rõ ràng ở mỗi phân đoạn thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiên Phong
    • Tác giả: Trần Tuấn Nghĩa
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9874
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page