Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi Nhánh Vũng Tàu
    Trong hoạt động của một Ngân hàng thương mại thì hoạt động tín dụng là hoạt động chính và mang lại nguồn thu chủ yếu của một hệ thống ngân hàng nói chung và một chi nhánh đa năng nói riêng. Trong đó, hoạt động tín dụng của phân khúc khách hàng doanh nghiệp luôn đưa đến tỷ trọng cao nhất trong tổng nguồn thu từ tín dụng. Trong những năm trở lại đây, doanh nghiệp vừa và nhỏ là loại hình doanh nghiệp chiếm đa số và chủ yếu trong nền kinh tế và luôn được hưởng các chính sách ưu tiên của Chính phủ. Theo đó, loại hình doanh nghiệp này được đánh giá là đóng vai trò quan trọng, nhất là tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, giúp huy động các nguồn lực xã hội cho đầu tư phát triển, xóa đói giảm nghèo…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thanh Bình
    • Tác giả: Nguyễn Phạm Anh Hoài
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8517
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page