Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Của Chi Nhánh Viettel Bắc NinhTrong bối cảnh hội nhập và là một thành viên của WTO dưới áp lực cạnh tranh ngày càng tăng cao của nền kinh tế thị trường, khi mà hàng ngày có hàng trăm doanh nghiệp ra đời dưới nhiều hình thức khác nhau lớn mạnh không ngừng, cạnh tranh trở thành một yếu tố mang tính quốc tế đóng vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, trước sự phát triển nhanh chóng của tiến bộ khoa học - công nghệ hiện đại thì một trong những vũ khí sắc bén để chống lại áp lực cạnh tranh là chiến dịch nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhất làm tăng năng lực cạnh tranh, tạo sự riêng biệt giữa các doanh nghiệp với nhau. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: TS Ngô Văn Hải Tác giả: Phạm Thị Ngọc Hoa Số trang: 136 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2013 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-cua-chi-nhanh-viettel-bac-ninh-38664.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1