Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Công Ty Cổ Phần Bao Bì Biên Hòa Với Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Công Ty Cổ Phần Bao Bì Biên Hòa Với Khách Hàng
    Cùng với sự mở cửa thị trường Việt Nam là sự tăng trưởng mạnh và hấp dẫn của thị trường bao bì, đã tạo ra một số lượng đáng kể những nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia vào thị trường này, dẫn tới tính cạnh tranh gay gắt trong ngành. Tuy nhiên, do đặc thù của ngành bao bì carton là cung cấp cho khách hàng công nghiệp và bán kính tiêu thụ bị giới hạn. Do đó, đối với các doanh nghiệp sản xuất bao bì carton việc duy trì khách hàng đang có còn quan trọng hơn việc tìm kiếm khách hàng mới. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp cần nhận thức rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Ðông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Đăng Sinh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Dr06rTwhGL1tPrFXPtQELJfFkxb76gVS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page