Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn SCB - Chi Nhánh Phạm Ngọc Thạch
    Lĩnh vực tài chính tiền tệ trong nền kinh tế luôn là một lĩnh vực rộng lớn và nhạy cảm. Ngân hàng – tài chính là ngành được các chuyên gia kinh tế đánh giá là ngành có điều kiện phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là từ sau khi Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO). Trong các lĩnh vực hoạt động của các ngân hàng thương mại, tín dụng là một hoạt động mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các ngân hàng và quyết định đến sự sống còn của chính các ngân hàng. Hiện nay, các ngân hàng thương mại Việt Nam chủ yếu vẫn chú trọng hỗ trợ tín dụng cho các doanh nghiệp Nhà nước, các doanh nghiệp lớn, trong khi chưa thực sự chú trọng nhiều đến các thành phần kinh tế khác, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong quá trình phát triển kinh tế, doanh nghiệp nhỏ và vừa-SME đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với nền kinh tế của bất kỳ quốc gia nào, đặc biệt là đối với các nước đang phát triển như Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Lê Đại Phúc
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13vkWHVS_3xSZE_USqtB6_NULJj2QeulC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page