Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đề tài “Một số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh” được thực hiện nhằm xác định các thành phần tạo ra giá trị cho khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam ở Tp.HCM – cơ sở để tạo ra lợi thế cạnh tranh; đánh giá mức độ đáp ứng của các hoạt động của các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam ở Tp.HCM trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng;; từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận cho khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại Tp.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Khải
    • Tác giả: Trương Mỹ Hạnh Trinh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19LJgXLV2CdziM8TFi4fsZXbsbtQAw6Z_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page