Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Khách Hàng Của Vietnam Airlines Trong Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-21_14-34-5.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Khách Hàng Của Vietnam Airlines Trong Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Qua Cửa Khẩu Tân Sơn Nhất
    Vận tải hàng hóa hàng không trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thế giới và ngày càng giữ vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, những năm gần đây do sự thay đổi về giá nhiên liệu và đặc biệt là khủng hoảng kinh tế thế giới bắt đầu từ cuối năm 2008 đã làm hoạt động vận tải hàng hóa bằng đường hàng không sụt giảm nghiêm trọng. Hàng loạt hãng hàng không trên bờ vực phá sản, các hàng liên tục hủy chuyến giảm lịch bay, cắt giảm nhân viên .... Tuy nhiên, các hãng hàng không lớn vẫn giữ thế mạnh của mình trong hoạt động vận tải hàng hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Thành
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xrPjgvJBw1QTt0mTIDEiAyTKdBWjPwRk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page