Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Bia Saigon Special (Chai) Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Bia Saigon Special (Chai) Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, theo Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), thị trường ngành Bia – Rượu – Nước giải khát đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Riêng năm 2016, Việt Nam lọt vào Top 10 thị trường lớn nhất thế giới về lượng bia tiêu thụ, cụ thể số lít bia tiêu thụ cả nước đạt 3.786 tỷ lít, tăng 9,3% so với năm 2015 và tiếp tục tăng vượt 4 tỷ lít bia trong năm 2017 và trong 3 năm liên tiếp từ năm 2015 đến năm 2017, tăng trưởng tiêu thụ bia tại thị trường Việt Nam luôn ở mức cao. Với sự hấp dẫn của thị trường bia tại Việt Nam trong những năm gần đây, đã làm cho mức độ cạnh tranh trong ngành bia trở nên vô cùng khốc liệt. Sự cạnh tranh đến mức các công ty nước ngoài luôn khao khát thôn tính, sáp nhập nhiều công ty trong nước như: Carlsberg (Đan Mạch) là đối tác chiến lược của Habeco đã nâng vốn từ mức 17,23% vốn điều lệ lên theo đề xuất 30% vốn điều lệ của Habeco.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bảo Trung
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Hòa
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cCRKXYJ_6xqPqfhvuanXSRyIA2HpB9lv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page