Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Saigonmed Của Công Ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Saigonmed Của Công Ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Y Tế Sài Gòn
    Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành spa, thẩm mỹ, đặc biệt là xu hướng thẩm mỹ kết hợp công nghệ cao. Ngành kinh doanh thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao cũng phát triển liên tục, nhiều doanh nghiệp mới ra đời, các công nghệ, thiết bị với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau trở nên phổ biến trên thị trường. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như vậy, các doanh nghiệp cần phải suy nghĩ làm thế nào để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh liên tục, đặc biệt, thương hiệu của mình chiếm được vị trí trong tâm trí của khách hàng. Chính vì vậy, để góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp, giúp cho Doanh nghiệp có thể đứng vững trên thị trường, tác giả thực hiện nghiên cứu “Một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu SaigonMed của Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ y tế Sài Gòn đến năm 2025”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Hồ Minh Nhả
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rLimAWznQAYL59cRFFFw8ucVxAaNwQ5J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page