Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Thực Phẩm Dinh Dưỡng A1 Của Công Ty TNHH Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Thực Phẩm Dinh Dưỡng A1 Của Công Ty TNHH Thực Phẩm Vệ Vượng Đến Năm 2020
    Nước ta đang từng bước hội nhập và phát triển với nền kinh tế thế giới. Cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. Trong đó, vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Các loại thực phẩm dinh dưỡng và an toàn luôn là ưu tiên trong lựa chọn của mỗi người. Theo dự báo của tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International (EI) (2016), dự kiến tăng trưởng của ngành thực phẩm tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới sẽ là 26%. Với mức tăng trưởng khá tốt, nhiều doanh nghiệp cả trong nước và nước ngoài bắt đầu gia nhập vào ngành làm cho tình hình cạnh tranh giữa các thương hiệu thực phẩm trở nên gay gắt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thương
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19M7926g-stX9yVPIqqbhX-tYcOCKjAJ5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page