Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Năng Thương Hiệu (BRAND PERFORMANCE) Của Công Ty TNHH Đất Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Năng Thương Hiệu (BRAND PERFORMANCE) Của Công Ty TNHH Đất Hợp Tại Thị Trường Việt Nam
    Ngày nay cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, song song với đó là sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp đo đạc, khảo sát và xây dựng...dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm phục vụ nhóm ngành này ngày một tăng cao, mở ra cơ hội lớn trong việc kinh doanh các sản phẩm công nghiệp trên thị trƣờng B2B (Business to business). Đi cùng với những cơ hội kinh doanh là những thách thức đến từ thị trƣờng do sự phát triển của khoa học công nghệ, sự xóa bỏ các rào cản về thuế suất, nguồn nhân lực, khoảng cách địa lý… trên quy mô toàn cầu. Ngoài ra, sự khác biệt của sản phẩm công nghiệp trên thị trƣờng B2B đang mờ dần, dẫn đến việc các doanh nghiệp quay trở lại chỉ cạnh tranh nhau về giá và các mối quan hệ cá nhân do đó đã làm xói mòn đi lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Lê Huyền Trang
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16Eq6aPQG37_nCkJGhqQJ_QaOfQSoPz-1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page