Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Của Các Cửa Hàng Xăng Dầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Của Các Cửa Hàng Xăng Dầu Thuộc Tổng Công Ty Dầu Việt Nam
    Đối với mỗi doanh nghiệp kể từ khi bắt đầu được thành lập, để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường có sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay doanh nghiệp phải hoạt động kinh doanh có hiệu quả. Hiệu quả kinh doanh là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của doanh nghiệp, mang tính sống còn vì nếu sản xuất kinh doanh không có hiệu quả doanh nghiệp sẽ chết dần và dẫn đến phá sản. Tuy nhiên, mục tiêu của doanh nghiệp không chỉ là có hiệu quả, mà doanh nghiệp phải xây dựng riêng cho mình những chiến lược phù hợp để hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất vì mục tiêu chung là tối đa hóa lợi nhuận. Do vậy để có thể mang lại hiệu quả cao nhất cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, nhà quản trị phải xây dựng hệ thống các chỉ tiêu đo lường hiệu quả kinh doanh, thường xuyên thực hiện đánh giá hiệu quả kinh doanh và tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, để từ đó tìm ra các giải pháp đúng đắn nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Trần Thị Phượng
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15sGdMPd6ffbUr5X5n7KwsCUJSIQb8SZd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page