Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Quản Trị Thương Hiệu Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong nền kinh tế cạnh tranh, thương hiệu ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với mỗi DN. Những công ty, tập đoàn với thương hiệu nổi tiếng có thể dễ dàng xâm nhập vào các thị trường khác nhau, dễ dàng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, muốn có được một thương hiệu mạnh, cần rất nhiều công sức và thời gian, thậm chí nếu không làm đúng cách thì sẽ chẳng đem lại kết quả gì. Ngược lại, nếu DN, ngay từ đầu khi xây dựng thương hiệu đã có chiến lược và cách thức quản trị thương hiệu phù hợp thì không những có thể rút ngắn thời gian, giảm bớt nỗ lực mà còn hình thành được nền tảng vững chắc – một thương hiệu mạnh - để DN phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hằng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7112
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page