Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Tiếp Thị Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-9_10-31-30.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Tiếp Thị Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Marketing ngân hàng là một loại hình marketing chuyên ngành được hình thành trên cơ sở vận dụng nội dung, phương châm, nguyên tắc, kỹ thuật, quan điểm của marketing hiện đại vào hoạt động ngân hàng nhằm thỏa mãn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua sự trao đổi, tư đó thu được lợi nhuận dự kiến. Do đặc trưng của hoạt động ngân hàng và thị trường ngân hàng, Marketing ngân hàng có những đặc điểm khác biệt so với Marketing thuộc các lĩnh vực khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Từ Thị Mỹ Phúc
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/615175C1736DF8B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page