Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Khả Năng Thu Hút Quảng Cáo Của Trung Tâm Truyền Hình Việt Nam Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Khả Năng Thu Hút Quảng Cáo Của Trung Tâm Truyền Hình Việt Nam Tại TPHCM (VTV9)
    Truyền hình được gọi là “ông vua” của các phương tiện quảng cáo truyền thông, do đa số mọi người dành nhiều thời gian trong ngày xem truyền hình hơn là thời gian dành cho các phương tiện quảng cáo khác. Truyền hình kết hợp sử dụng hình ảnh, màu sắc, âm thanh, chuyển động…nên có khả năng thu hút người xem lớn. Nhiều thập kỷ qua, và đến bây giờ, dù phải cạnh tranh rất mạnh với báo in và internet, truyền hình vẫn chứng minh liên tục tạo ra ảnh hưởng đối với hành vi của người xem. Và truyền hình cũng là ông vua của chi phí quảng cáo. Việt Nam hiện khoảng 86 triệu dân và có đến 68 đài truyền hình từ trung ương đến địa phương với gần 100 kênh truyền hình đang phát sóng qua các loại hình công nghệ khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Hà
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://nitro.download/view/71B50EA4A35ED7B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page