Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Kiến Thức Thương Hiệu Hura Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Bibica

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Kiến Thức Thương Hiệu Hura Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Bibica
    Sự phát triển của khoa học công nghệ cho ra đời nhiều sản phẩm phong phú và da dạng hơn, tuy nhiên nó cũng giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng bắt chước các sàn phẩm của những đối thủ cạnh tranh, cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Bên cạnh dó thị trường ngày càng năng dộng nen gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua các sản phẩm não, của công ty nào. .Chính vi vậy đề tồn tại và phát triển trên thương trường các doanh nghiệp cần phải tìm cách dề tạo ra một giá trị thương hiệu mạnh. Theo Kcller(1993) “Kiến thức thương hiệu chinh là chìa khóa tạo ra giá tri thương hiệu”. Kiến thức thương hiệu mà các nhà quàn lý marketing tạo ra được trong tâm trí khách hãng trong quá khứ sẽ quyết định giá trị thực sự và viễn cành tương lai của thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bảo Trung
    • Tác giả: Đoàn Thị Yến Linh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/F86A34345EF5FCC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page