Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Công Ty Masan Giai Đoạn 2010-2014

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-21_14-50-9.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Công Ty Masan Giai Đoạn 2010-2014
    Việt Nam là quốc gia đang phát triển với động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng dân cư. Thực tế, chi tiêu của người dân chiếm khoảng 65% trong GDP quốc gia1. Trong đó, thực phẩm chiếm tới 50% trong cơ cấu chi tiêu của người dân. Chính vì thế mà tốc độ tăng trưởng của ngành luôn đứng trong nhóm đầu của nền kinh tế. Dự báo tốc độ tăng trưởng của ngành sẽ duy trì ở mức hai con số cho những năm sắp tới, và đạt mức 7 tỉ đô la Mỹ trong ngành thực phẩm đóng gói2. Các sản phẩm như nước chấm, mì ăn liền là những sản phẩm có tốc độ phát triển rất cao, thuộc phân khúc này. Mỗi năm tại thị trường Việt Nam cần hơn 200 triệu lít nước mắm mới đủ tiêu thụ và hơn 95% hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng nước mắm để chấm, ướp, nấu trong các bữa ăn quanh năm3, thì đây quả là một thị trường hấp dẫn. Do là sản phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày, bất cứ gia đình nào cũng phải cần đến, vì vậy hiện nay ngành này được xem là thị trường khổng lồ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Lê Minh Phước
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MA-zoaQpKCLu5ZaujxryShYgCOnW5Npf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page