Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Du Lịch Vinaconex
    Bất kỳ Doanh nghiệp nào khi đã tham gia kinh doanh trên thị trường đều luôn phải đối mặt với những áp lực cạnh tranh ngày càng tăng trong thị trường đó. Để có thể tồn tại và phát triển, mọi doanh nghiệp đều phải hoạch định được một chiến lược cạnh tranh dài hạn nhất quán và hợp lý. Muốn vậy doanh nghiệp phải luôn nhận diện và ứng phó được với các biến động trong thị trường, hiểu được hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và vị trí của doanh nghiệp mình. Đặc biệt trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay, đang hội nhập sâu rộng với thị trường thế giới. Các doanh nghiệp trong nước phải đối mặt với những đối thủ công ty từ bên ngoài với nguồn lực to lớn vượt trội. Điều này khiến cho nâng cao năng lực cạnh tranh ngày càng trở thành cấp thiết với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và công ty Vinaconex-ITC nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Trọng Phúc
    • Tác giả: Trương Tấn Phúc
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9198
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2018

Share This Page