Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại TNG

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế hội nhập kinh tế, Việt Nam dần đã tham gia vào các tổ chức quốc tế và khu vực, đặc biệt là Tổ chức thương mại thế giới - WTO. Trên quan điểm của Nhà nước ta là xây dựng nền kinh tế thị trường có điều tiết theo định hướng xã hội chủ nghĩa, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải thích ứng một cách năng động với sự biến chuyển của thời đại, phải luôn tự làm mới mình để phù hợp với nhu cầu, xu thế thị trường, để chủ động đón nhận mọi thách thức trong môi trường cạnh tranh. Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG là một doanh nghiệp Nhà nước cũng nằm trong sự phát triển chung của xã hội. TNG kinh doanh chủ yếu là hàng may mặc, bán tại thị trường nội địa và thị trường trọng tâm là thị trường nước ngoài như Mỹ, Canada, Nga, Hàn quốc,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Quốc Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6624
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page