Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Tổng Công Ty Giấy Việt Nam Giai Đoạn Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bất kỳ doanh nghiêp̣ nào muốn tồn taị và phá t triển đều phải đối măṭ với những cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ caṇ h tranh không những trong nước mà còn cả những đối thủ caṇ h tranh từ nướ c ngoài với tiềm lực sẵn có về moị măṭ như : nguồn vốn, thiết bị, khoa học công nghệ , trình độ quản lý tiên tiến và khoa học hơn v.v…Hiêṇ nay, nền kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Chính vì vậy , nền kinh tế Việt Nam dần vận hành theo cơ chế thị trường nên yếu tố cạnh tranh là một quy luật tất yếu. Sự cạnh tranh gay gắt không chỉ xảy ra đối với một sản phẩm, một doanh nghiệp, một ngành, một quốc gia mà còn cả thế giới. Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều những thách thức khó khăn đó và Tổng công ty Giấy Việt Nam không thể nằm ngoài quy luật đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thu Hà
    • Tác giả: Hà Thu Lập
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6703
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page