Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Thành Phố Vinh - Tỉnh Nghệ An
    Hiện nay xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường, trong lĩnh vực Ngân hàng đã diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Ngân hàng nhà nước, Ngân hàng Thương Mại Cổ phần và Ngân hàng Nước ngoài cung cấp dịch vụ trên thị trường Tài chính Ngân hàng Việt Nam. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt đó, khách hàng chính là yếu tố quyết định sự sống còn của Ngân hàng. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành một chiến lược kinh doanh có tầm quan trọng bậc nhất
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Dương Mạnh Cường
    • Tác giả: Trần Thị Ái Thương
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9027
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 18, 2018

Share This Page