Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Maritime Bank Chi Nhánh Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Năm 2013, kinh tế Việt Nam tiếp tục chứng kiến một năm tăng trưởng chậm khi cả nguồn cung và sức cầu còn yếu. Bất cập của cấu trúc kinh tế và sự chậm chạp trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng là nguyên nhân chính khiến nền kinh tế mất đà tăng trưởng và chìm vào giai đoạn trì trệ. Trong bối cảnh đó, thị trường tiền tệ cũng có một năm diễn biến kém sôi động. Ngoại trừ sự tăng trưởng tích cực ở hoạt động huy động vốn trên thị trường , xu thế trầm lắng chi phối hầu hết các hoạt động ngân hàng. Hơn lúc nào hết, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng, cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Loan
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8390
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page