Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Ưu Tiên Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Ưu Tiên Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
    Ngân hàng ưu tiên hướng tới phục vụ khách hàng cá nhân giàu có, với các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên biệt dành riêng cho phân khúc khách hàng này. Trong các năm gần đây, Ngân hàng ưu tiên đang trở thành “mốt”, một xu hướng của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Theo Cẩm nang ACB Ngân hàng ưu tiên, các lý do ACB ra mắt Ngân hàng ưu tiên là: • Việt Nam hiện là quốc gia có tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu và giàu có mạnh nhất Đông Nam Á, dự kiến lên 12 triệu người vào năm 2020 (Theo nghiên cứu của Boston Consulting Group, 2013). • Để khẳng định vị thế sức mạnh thương hiệu ACB. • Giữ chân phân khúc khách hàng cá nhân cao cấp và thu hút khách hàng mới cùng phân khúc với nguồn vốn từ tiền gửi ổn định và lâu dài. • Tạo nguồn tăng doanh thu, lợi nhuận lâu dài cho ACB.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Minh
    • Tác giả: Võ Trấn Phương
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VDnzsEkTLcJzEPS4kMGd0aB1sW6-XuZe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page