Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Tại ACB - PGD Bình Tân Về Hệ Thống KPI

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Tại ACB - PGD Bình Tân Về Hệ Thống KPI
    Toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế đã làm tăng tính cạnh tranh của các doanh nghiệp. Một doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài trong môi trường cạnh tranh đó nếu không hoạt động hiệu quả. Thước đo truyền thống về hiệu quả doanh nghiệp là thước đo tài chính đã không còn làm thỏa mãn nhu cầu của các nhà quản trị. Họ luôn mong muốn và không ngừng tìm kiếm những công cụ nhằm đánh giá một cách hiệu quả và khách quan, nhất là hiệu quả hoạt động của nhân viên. Thẻ điểm cân bằng (BSC) đã được phát triển bởi Rober S. Kaplan & David P. Norton ra đời đầu thập niên 90 của thế kỷ 20 đã đáp ứng được kỳ vọng đó. Đây là một công cụ quản trị khá mới mẻ trong việc thiết lập hệ thống chỉ tiêu (KPI- Key Performance Indicators) đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của tổ chức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hiếu
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1GF615EkCluRZ_6K9RviPw1OCu4IIlZRL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page