Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Của Hệ Đào Tạo Từ Xa Tại Trường ĐH Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Của Hệ Đào Tạo Từ Xa Tại Trường Đại Học Bình Dương
    Từ năm 2008 trở lại đây, hệ đào tạo từ xa Trường Đại học Bình Dương ngày càng sụp giảm về doanh thu, thị trường, số lượng sinh viên đăng ký nhập học trong khi đó hình thức đào tạo từ xa là hình thức đào tạo phổ biến trên thế giới. Nhiều ý kiến phàn nàn, không hài lòng từ phía sinh viên về chất lượng dịch vụ của hệ đào tạo từ xa. Ban lãnh đạo nhà trường cũng như Ban quản lý hệ đào tạo từ xa luôn luôn quan tâm đến vấn đề làm sao cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo, xem đó như là lợi thế cạnh tranh của trường nhằm lấy lại niềm tin từ khách hàng. Tác giả sử dụng phương pháp định tính và phương pháp định lượng để nghiên cứu đề tài. Từ các lý thuyết và các lý thuyết thực tiễn về chất lượng dịch vụ đào tạo, căn cứ vào mô hình HEdPERF của Firdaus (2006) và Nhiêu Hoàng Tuấn (2013), tác giả điều chỉnh và xây dựng thang đo phù hợp với hệ đào tạo từ xa của Trường Đại học Bình Dương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Tôn Nữ Bích Châu
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19DFPo-_dCIhIBWHyTVQywJ6Ib8gw4ajm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page