Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Dịch Vụ E-Banking Tại Ngân Hàng Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_11-42-49.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Dịch Vụ E-Banking Tại Ngân Hàng Đông Á
    Trong xu thế hội nhập, Việt Nam đã và đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Tháng 11/2006 Việt Nam đã chính thức gia nhập vào WTO, đây vừa là cơ hội nhưng cũng không ít thách thức đang chờ chúng ta. Với xu thế này, các doanh nghiệp cũng như các ngân hàng thương mại phải chuẩn bị cho mình mọi tiềm lực để có thể cạnh tranh với các đối tác nước ngoài cũng như trong nước. Trước đây, các ngân hàng thương mại Việt Nam thường tập trung vào lĩnh vực tín dụng, trong khi đó các ngân hàng của các nước phát triển đã có những bước tiến dài, các khoản thu nhập từ các dịch vụ không phải tín dụng chiếm tỷ trọng lớn, mà trong đó dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt chiếm ưu thế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Dương Ngọc Minh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JFtGhQxtx_59EeSifgnpk_NQ0ZhBrhEv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page