Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing - Mix Tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-28_21-32-38.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing - Mix Tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Trường Hưng Thịnh
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh là một trong những công ty mới đã có những thành công nhất định trên thị trường Thương mại dịch vụ tại Việt Nam. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thị trường Thương mại dịch vụ tại Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều đồng thời xuất hiện thêm rất nhiều công ty Thương mại dịch vụ, đã làm cho tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt. Chính vì thế, để tồn tại và phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh cần phải có nhiều giải pháp nhằm mở rộng thị trường cũng như tăng khả năng cạnh tranh. Trong đó, giải pháp Marketing - mix nhằm mở rộng thị trường đóng vai trò rất quan trọng và cấp thiết góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu của công ty.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Cao Thị Thu
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trọng
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quản Lý Và Công Nghệ Hải Phòng 2021
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34047
    https://nitro.download/view/519B9461E7517A1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page