Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng FICO Tây Ninh (TAFICO)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-4_21-42-22.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Xi Măng FICO Tây Ninh (TAFICO) Tại Thị Trường Miền Nam
    Từ năm 2003 nền kinh tế nước ta bước vào hội nhập trong sự biến đổi đa dạng của nền kinh tế toàn cầu với các diễn biến phức tạp của thị trường như tình hình cung cầu không ổn định, cạnh tranh khốc liệt và chịu sự ảnh hưởng, tác động của nền kinh tế Thế giới. Các doanh nghiệp Việt Nam một mặt đang đứng trước những cơ hội lớn từ quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, mặt khác phải đối mặt với không ít thách thức khiến sự cạnh tranh trở nên gay gắt và quyết liệt hơn. Chính vì vậy việc gia tăng thị phần, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm là một tất yếu khách quan của nhiều doanh nghiệp, là điều kiện để cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Nga
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19lQJe9GT5TQhCIoTar7LWvPsAzEI-fPE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page