Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hai Bà Trưng
    Việt Nam là quốc gia với hơn 90 triệu dân và mức thu nhập ngày càng gia tăng sẽ là thị trường đầy tiềm năng của các NHTM. Các NHTM đang có xu hướng chuyển sang bán lẻ, tăng cường tiếp cận và đáp ứng các nhu cầu của cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ và vừa. Mặt khác, mật độ phục vụ của hệ thống ngân hàng ở Việt nam trung bình chỉ đạt khoảng 7-8%, ở một số đô thị mật độ này cao hơn, đạt khoảng 30%. Trong khi đó, mật độ này ở Thái Lan hay Malaysia là khoảng 75-85%. Điều này cho thấy cơ hội của thị trường ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam là rất lớn. Theo dự báo, trong khoảng 10 năm tới, tốc độ tăng trưởng của Ngân hàng bán lẻ sẽ là khoảng từ 30-40% và sẽ đạt mật độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của người dân sẽ ngang bằng với các nước trong khu vực, rõ ràng đây là một thị trường hấp dẫn đối với các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thúc Hương Giang
    • Tác giả: Lã Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9630
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page