Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Góp Phần Phát Triển Thương Hiệu Mai Linh Express Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-5_12-45-37.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Góp Phần Phát Triển Thương Hiệu Mai Linh Express Đến Năm 2020
    Trong xu thế hội nhập và phát triển kinh tế, vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm hiện nay là làm sao nâng cao năng lực cạnh tranh của mình so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu như trước đây, giá trị của một doanh nghiệp được đánh giá theo tài sản hữu hình thì ngày nay người ta thừa nhận giá trị thực sự của doanh nghiệp còn nằm ở bên ngoài phạm vi công ty, trong tâm trí khách hàng. Các doanh nghiệp thành công hiện nay là các doanh nghiệp định hướng được việc xây dựng và phát triển một thương hiệu mạnh. Thương hiệu ngày nay đã trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp nhất là trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ, tính năng động của nền kinh tế và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Hoàng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lJ69atte5ZyeMwB-0sq7cP7CPNCgiHWU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page