Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Thương Mại STD

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-4_13-52-14.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Thương Mại STD
    Trong một thời gian dài trước đây, để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, hầu như các doanh nghiệp chỉ tập trung vào đặc tính và tiện ích của sản phẩm. Trong đó, ưu thế về kỹ thuật cao là vũ khí chính của doanh nghiệp. Ngày nay, ít có doanh nghiệp nào nắm được ưu thế về công nghệ, kỹ thuật trong thời gian dài. Các đối thủ dễ dàng bắt kịp hoặc vượt qua các tiến bộ kỹ thuật với những ưu thế riêng. Sự tiến bộ này ngày càng diễn ra nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao được xem như là đích của cuộc đua tranh giữa các doanh nghiệp để chiếm ưu thế. Tuy nhiên, cái được gọi là ưu thế chất lượng sẽ không còn nữa khi ưu thế đó không còn khả năng đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao hơn của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Bích Trâm
    • Tác giả: Phan Thị Kim Khanh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/48024B3A67C9040
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page