Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Vietnam Airlines Giai Đoạn 2005-2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-9_13-50-41.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chiến Lược Marketing Của Vietnam Airlines Giai Đoạn 2005-2010
    Với xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới, quan hệ giữa Việt Nam và các quốc gia được mở rộng sẽ thúc đẩy các quan hệ kinh tế như thương mại, đầu tư, du lịch... phát triển theo, tất yếu dẫn đến tăng nhu cầu vận chuyển giữa các quốc gia với nhau. Bên cạnh đó, hàng loạt các hiệp định thương mại và các hiệp định hàng không giữa các quốc gia được ký kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không giữa các quốc gia phát triển. Trong 10 năm trở lại đây, thị trường vận tải hàng không diễn biến rất phức tạp. Những khó khăn từ cuộc khủng hoảng kinh tế - tài chính trong khu vực giai đoạn 1997-1998; cuộc chiến tại Áp-ga-nít-xtan; sự kiện ngày 11/09/2001 tại Mỹ;
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Dương Tấn Diệp
    • Tác giả: Hoàng Đức Huấn
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/99AFA6091A1B1F1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page