Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 22, 2025 at 2:27 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-22_2-15-38.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư X.Style
    Khách hàng là nhân tố quan trọng quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp. Trong nền kinh tế truyền thống, nhiều doanh nghiệp thành công khi trả lời được câu hỏi khách hàng của mình là ai và làm thế nào để thu hút được họ. Tuy nhiên, với mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt như hiện nay, doanh nghiệp không thể chỉ dừng lại ở việc nhận thức và thu hút khách hàng mà còn phải gây dựng được lòng trung thành của khách hàng cũng như quản lý tốt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng để từ đó giữ chân họ. Thực tiễn này là cơ sở hình thành và phát triển của công tác quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp (Customer Relationship Managemant – CRM).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đình Tài
    • Tác giả: Nguyễn Bảo Tuấn
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3267
    https://drive.google.com/file/d/1t6AObcNeWkv5NRH3SIW5M3KyjY-fjDFa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page