Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Cho Công Ty Bảo Hiểm PVI Đông Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kinh doanh bảo hiểm (BH) là ngành dịch vụ có nhiều nét đặc thù: sản phẩm BH mang tính vô hình, nó chỉ là lời cam kết của doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đối với khách hàng (KH) là sẽ bồi thường các thiệt hại (về người và tài sản) khi các rủi ro BH xảy ra, thông qua hợp đồng BH. Chăm sóc khách hàng (CSKH) BH mang tính trừu tượng cao, KH rất khó cảm nhận được, trừ khi họ đã được DNBH chi trả tiền bồi thường. Do đó, yếu tố CSKH có vai trò quyết định đối với khách hàng khi họ đi đến quyết định chọn lựa tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của Công ty hay không.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Xuân Hồi
    • Tác giả: Lê Tuyết Trinh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8410
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page