Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing-Mix Tại Công Ty TNHH Sản Xuất Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing-Mix Tại Công Ty TNHH Sản Xuất Thực Phẩm Công Nghệ Bảo Long
    Trong nền kinh tế đầy biến động như hiện nay, khi mà sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt và gay gắt thì công tác Marketing lại càng thực sự đóng góp một vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Marketing -Mix đóng vai trò chủ đạo đối với hoạt động Marketing của một doanh nghiệp, nó không những chỉ ra đâu là tập khách hàng cần phải hướng tới mà nó còn vạch ra lối đi đúng đắn cho tất cả các hoạt động khác, nhằm khai thác một cách có hiệu quả nhất phân đoạn thị trường đã lựa chọn. Như vậy hệ thống chiến lược Marketing -Mix được xem như một mũi nhọn sắc bén nhất mà doanh nghiệp sử dụng để tấn công vào thị trường với ưu thế hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Thùy Anh
    • Tác giả: Trần Thị Thu Huyền
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24329
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page