Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric (Việt Nam) Đến Năm 2020
    Marketing được xem như chìa khóa thành công của các doanh nghiệp, cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng nó như là huyết mạch của một cơ thể sống, nếu thiếu Marketing thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển, người tiêu dùng sẽ không có các thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm. Trong giai đoạn hiện nay với công nghệ tiên tiến và khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại và phát triển tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất nhưng bên cạnh đó cũng gây ra không ít khó khăn đặc biệt là vấn đề cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cùng ngành cộng với nền kinh tế chưa thực sự hồi phục đã tạo ra cho công ty những thách thức rất lớn. Trước những thách thức đó, việc cải tiến chất lượng và giá thành sản phẩm, tạo ra sự khác biệt của sản phẩm so với các mặt hàng khác nhằm thu hút khách hàng là điều quan trọng để công ty có thể tồn tại và phát triển được. Việc xây dựng và hoàn thiện hoạt động marketing giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh lâu dài trên thị trường. Vì vậy, việc tổ chức và quản lý hoạt động marketing hiệu quả là vấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Minh
    • Tác giả: Phan Thị Thúy Kiều
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120872
    https://drive.google.com/uc?id=1ZS9Qbp4tFrDlWR0wEJx5gmps6xuWB_Bb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page