Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Xuất Khẩu Tại Công Ty Scancom Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Xuất Khẩu Tại Công Ty Scancom Việt Nam Đến Năm 2020
    Hoạt động marketing nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu thị trường để xác lập các biện pháp thỏa mãn tối đa nhu cầu thị trường và khách hàng, qua đó sẽ mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp. Trong xu hướng toàn cầu hóa và quốc tế hóa như hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ bán và marketing sản phẩm trong phạm vi tại thị trường nội địa mà doanh nghiệp sẽ phải xuất khẩu và bán sản phẩm đến nhiều quốc gia khác nhau, do đó cần có những hoạt động marketing vượt khỏi biên giới một quốc gia và trở thành hoạt động marketing quốc tế. Trong các cấp độ marketing quốc tế, marketing xuất khẩu là hoạt động chính giúp các doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Lê Ngọc Thi
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1S2qdMl4EgxZb0vpasLB9UeWy-tSTfQ3c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page