Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại TNG
    Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù là doanh nghiệp thương mại hay doanh nghiệp sản xuất muốn tồn tại và phát triển phải có thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Doanh nghiệp thương mại thì hoạt động chủ yếu là trên thị trường. Doanh nghiệp công nghiệp phải hoạt động cả trên lĩnh vực sản xuất cả trên thị trường. Muốn duy trì và phát triển sản xuất phải làm tốt khâu tiêu thụ sản phẩm và việc đó chỉ thực hiện được qua việc mở rộng thị trường.
    Trong mỗi doanh nghiệp, quá trình sản xuất và các hoạt động diễn ra không ngừng, các hoạt động diễn ra theo chu kỳ: mua nguyên, nhiên liệu, vật tư, thiết bị... trên thị trường đầu vào, tiến hành sản xuất sản phẩm sau đó bán sản phẩm trên thị trường đầu ra. Trong chu kỳ này giai đoạn nào cũng đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Xuân Hoàng
    • Tác giả: Đặng Thị Mai
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...y-co-phan-dau-tu-va-thuong-mai-tng-41186.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page