Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Dưỡng Sửa Chữa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Oct 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp cùng cung cấp một loại sản phẩm, thì nâng cao chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu. Hơn nữa, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao thì yêu cầu về chất lượng cũng cao hơn. Nhưng khi các sản phẩm có chất lượng hơn kém nhau không nhiều, và đều có khả năng cạnh tranh như nhau, thì chất lượng dịch vụ sau bán hàng là yếu tố hết sức quan trọng, quyết định thành công của sản phẩm đó. Tuy nhiên, hiện nay nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa quan tâm đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng đúng mức.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản lý công nghiệp
    • Giáo viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Vân
    • Tác giả: Lý Thị Mỹ Tiên
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xQ8sBNZWcxv33BFjsak109cEq-rO6vp3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page