Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Viễn Thông Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by bobotrip1, Sep 19, 2018.

  1. bobotrip1

    bobotrip1 New Member

    [​IMG]
    Ngày nay trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế đã làm thay đổi môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp, các doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ không chỉ ở tầm quốc gia mà còn trong khu vực và trên thế giới. Trong môi trường cạnh tranh đó doanh nghiệp phải tự đổi mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển. Để giữ khách hàng hiện tại và tạo ra các khách hàng trung thành, trong bối cảnh thị trường viễn thông cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các tập đoàn, doanh nghiệp viễn thông đã gián tiếp nâng tiêu chuẩn chất lượng chung về các dịch vụ của ngành viễn thông của mình để cạnh tranh về giá và chất lượng đã dần bão hoà nhường chỗ cho cạnh tranh về sự khác biệt hoá mà chủ yếu là hoạt động chăm sóc khách hàng mới nhanh chóng nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Nhuận
    • Tác giả: Đinh Văn Khang
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8872
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018
  2. bobotrip1

    bobotrip1 New Member

    up
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page