Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Ngân Hàng Indovina

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Jan 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Ngân Hàng Indovina Chi Nhánh Bến Thành
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, các ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngân hàng của nước ta, là cầu nối thu hút đầu tư nước ngoài, là kênh truyền dẫn những công nghệ ngân hàng hiện đại. những thông lệ quốc tế về quản trị và là nguồn tài chính không như bổ sung cho thị trường tài chính Việt Nam. Ngân hàng Indovina là một trong 4 ngân hàng liên doanh tại Việt Nam, là ngân hàng liên doanh đầu tiên được cấp giấy phép hoạt động. Được sự hỗ trợ tích cực từ hai ngân hàng cổ đông có uy tín là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam và Ngân hàng Cathay United Đài Loan, cùng với nguồn nhân lực đa dạng từ cả quốc tế và nội địa, ngân hàng Indovina đã và đang trở thành một trong những đầu mối tài chính đứng đầu của các công ty nước ngoài đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Hồ Thanh Xuân
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114165
    https://drive.google.com/uc?id=1XSKaLfI_v8tuw4fhkf9yHSo0Yb-wPafw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page