Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Chuỗi Siêu Thị Điện Máy Mediamart

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dịch vụ và chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ điện máy, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Dịch vụ và chăm sóc khách hàng là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của doanh nghiệp nhằm hướng các hoạt động quản lý của doanh nghiệp vào khách hàng mục tiêu đem lại sự thoả mãn vượt trội cho khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ với chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Minh Chính
    • Tác giả: Nguyễn Thái Long
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2014
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3125
    https://drive.google.com/uc?id=1boO4KyVaRe-cpp2e8YCe965rnMwbNXt_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page