Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ MyTV Tại Viễn Thông Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ MyTV Tại Viễn Thông Bình Dương
    Dịch vụ thì khác với sản phẩm ở bốn điểm cơ bản: tính vô hình, tính không tách rời giữa sản xuất và tiêu dùng, tính thay đổi và tính không thể lưu trữ. Chính vì vậy việc đánh giá đo lường chất lượng dịch vụ có phần khác so với đánh giá đo lường chất lượng sản phẩm. Là một dịch vụ chỉ mới ra đời trong những năm gần đây, đứng trước sự cạnh tranh của các đơn vị bạn, dịch vụ MyTV đã bước đầu được xây dựng, nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh cho dịch vụ của mình Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói chung và Viễn thông Bình Dương nói riêng đã sớm quan tâm đến vấn đề chất lượng cho dịch vụ MyTV theo quan điểm cảm nhận của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Lê Ngọc Anh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZZRf_qmQZ-ZXv40CkWf_BJlZAeqKk6Wl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page