Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Các Phòng Giao Dịch Ngân Hàng Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_11-46-20.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Các Phòng Giao Dịch Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín, Khu Vực TP. Hồ Chí Minh
    Với sự xuất hiện ngày càng nhiều ngân hàng nước ngoài, có ưu thê vê qui mô vốn cũng như kinh nghiệm quản lý, công nghệ và sản phẩm đa dạng, áp lực cạnh tranh đối với hệ thống các ngân hàng trong nước lớn hơn bao giờ hết, trước sức ép để các ngân hàng thương mại cổ phần trong nước hầu hết xác định chiến lược cho mình là ngân hàng bán lê, nhằm phát huy lợi thế am hiểu về văn hóa, thời gian hoạt động trên thị trường nội địa, mạng lưới. Như chúng ta đã biết, để trở thành một ngân hàng bán lê lớn mạnh, yếu tố mạng lưới đóng vai trò quyết định, các ngân hàng cần xây dựng cho mình một chiến lược mạng lưới vừa đâm bảo hiệu quả nhưng an toàn trong hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Huỳnh Thiên Phú
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-6GTUT5wYDhBGTpxVIA37uCCk8LWTQw2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page