Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Rượu Vang Đà Lạt Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Rượu Vang Đà Lạt Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng Tại TPHCM Giai Đoạn 2018 - 2022
    Trong những năm gần đây, thị trường đồ uống đang chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của rượu vang. Không còn giới hạn trong thế giới ẩm thực thượng lưu, rượu vang đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều tầng lớp tiêu dùng khác. Có hai nguyên nhân chính tạo nên sự sôi động của thị trường rượu vang Việt Nam. Thứ nhất là đời sống kinh tế và khả năng chi tiêu được nâng cao, cùng với nhu cầu được trải nghiệm phong cách mới, thế hệ người tiêu dùng trẻ chọn vang như thức uống giúp kết nối họ với văn hóa, lối sống hiện đại. Thứ hai là xu hướng thay đổi từ các thức uống có cồn quen thuộc trước đây sang rượu vang. Nhu cầu và mãi lực gia tăng nhanh chóng, Việt Nam được nhiều công ty trong và ngoài nước nhắm đến bởi đây là một trong những thị trường tiêu thụ rượu vang tốt nhất châu Á với tốc độ tăng trưởng khoảng 10% năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trần Cao Khởi
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Rlf3kMeSTtzNBLlG26irJhOXMvIwIQ8o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page