Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Bán Hàng Tại Nhà Phân Phối Tabico-Op (2012-2015)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Mar 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Bán Hàng Tại Nhà Phân Phối Tabico-Op (2012-2015)
    Trên thị trường hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam hiện nay, có sự cạnh tranh gay gắt về những sản phẩm của Công ty Liên doanh Unilever Việt Nam và tập đoàn P&G trên tất cả mọi ngõ ngách của thành thị, nông thôn. Khi thị trường bột giặt Tide không còn đủ khả năng cạnh tranh với Omo, P&G đã cho đã cho ra mắt sản phẩm nước giặt Ariel kết hợp với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào cuối năm 2009. Nửa năm sau đó, Uniever cũng cho ra loại sản phẩm mới là nước giặt Omo, tuy nhiên thị phần của nước giặt Omo không cao bằng Ariel. P&G không có một lượng lớn Nhà phân phối như Unilever nhưng sự có mặt của tất cả các loại sản phẩm ở các cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị gần như ngang bằng với những sản phẩm của Unilever. Trước đây P&G hướng đến những khu vực cao cấp, nhưng khi Unilever thắng lớn ở những thị trường nông thôn, ngoại ô thì P&G cũng đã chuyển hướng sang thị trường “ màu mỡ" này.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Kim Dung
    • Tác giả: Khúc Thu Loan
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=72592
    https://drive.google.com/uc?id=13TzNZhusoU5gHkrlu5d90OZv4iGeXOga
     

Share This Page