Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Chính Sách Xúc Tiến Hỗn Hợp Trong Hoạt Động Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Oct 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Chính Sách Xúc Tiến Hỗn Hợp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Lữ Hành Tại Công Ty Tnhh Tm Và Dv Dl Long Huy
    Trong thập niên gần đây, du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế của nhiều quốc gia và trên quy mô toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Ngành du lịch Việt Nam cũng ngày càng phát triển và đóng vai quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Hiện nay, trên thị trường du lịch Hải phòng ngày càng có nhiều các doanh nghiệp lữ hành ra đời, tạo ra một môi trường cạnh tranh vô cùng gay gắt. Để cạnh tranh thắng lợi, các doanh nghiệp đòi hỏi phải xây dựng một chiến lược kinh doanh và thực thi một chính sách xúc tiến đồng bộ và hiệu quả để giành ưu thế trong cạnh tranh. Trong đó chính sách xúc tiến hỗn hợp chiếm vị trí quan trọng hàng đầu, thông qua xúc tiến hỗn hợp doanh nghiệp có thể quảng bá về hình ảnh công ty cũng như về sản phẩm của mình tới khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn hóa du lịch
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thành Công
    • Tác giả: Hoàng Thị Hoa
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2011
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19649
    https://drive.google.com/uc?id=1Gki-RYUkzgJpou8X_Te0CiODjzbmyFZj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page