Luận Án Tiến Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Trong Ngành Thép Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-14_10-21-6.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Trong Ngành Thép Việt Nam
    Khi mới ra đời marketing chỉ là một khái niệm đơn giản, nó chỉ giới hạn trong lĩnh vực thương mại. Nó bao gồm tất cả các hoạt động của nhà sản xuất hay nhà xuất khẩu nhằm tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ đã có sẵn với mục đích lợi nhuận. Marketing trong giai đoạn này được gọi là marketing truyền thông (Traditional Marketing). Cùng với sự phát triển xã hội, marketing ngày nay không còn chỉ giới hạn trong lĩnh vực thương mại mà nó bao gồm tất cả các hoạt động và những suy nghĩ, tính toán từ trước khi sản phẩm hay dịch vụ được sản xuất ra, cho đến những hoạt động sản xuất, tiêu thụ và cả dịch vụ sau bán hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://nitro.download/view/8DD59222BDBB253
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page